Sunday 22 February 2015

กำลังมีคำถามไหมว่าทำไม่หุ่นการ์ตูน และ สัตว์ หรือคนดังจึงได้รับความสนใจ

คงไม่ได้มีีคุณที่จะไม่เคยเจอหุ่นแบบที่ผลิตออกมาเลียนแบบของจริงและสิ่งที่เราเห็นเป็นเพียง 2 มิติในกระดาษหรือหน้าจอโทรทัศน์ตอนนี้ก็เริ่มมีทีวีสามมิติกันแล้ว เห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หลายคนอยากจะได้หุ่นที่ผลิตออกมาในรูปแบบที่เป็นตัวการ์ตูนสัตว์ตัวโปรดอย่างในโทรทัศน์ เมื่อก่อนนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากมากมายเพราะเทคโนโลยียังก้าวไปไม่ทัน แต่ว่าตอนนี้มีเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่สามารถพิมพ์ หุ่นที่ผลิตด้วยไฟเบอร์กลาส ออกมาได้เหมือนแบบมากทีเดียว ผลิตให้เราได้เห็นตัวร์การ์ตูนตัวโปรดขนาดแตกต่างกันไออกมาวางจำหน่ายตามร้านทีวี หรือร้านที่เกี่ยวกับของเล่น จริงๆแล้วหุ่นไม่ได้ผลิตมาจาก ไฟเบอร์กลาส อย่างเดียวแต่ที่นิยมผลิต หุ่นที่ผลิตด้วยไฟเบอร์กลาสเพราะว่า

1.มีความคงทน เนื่องจากวัสดุ ไฟเบอร์กลาส มีความทนทานแข็งแรง ทำให้หุ่นออกมาทนทาน สวยงามและก็ดูเหมือนจริงมากมายที่สุด
2.คุ้มมูลค่า เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีส่วนผสมที่มีสีในตัวอยู่แล้วไม่ต้องมาทาสีภายนอกซึ่งในบางครั้งอาจจะผลิตให้เสียเวลาอย่างมาก และไม่ได้ทนทานเหมือนสีในตัวของวัสดุเอง
3.เลือกรูปร่างได้เอง แม้คุณไม่สามารถที่จะผลิตเองได้แต่ว่าสามารถที่จะจ้างให้ท่านที่เขารับออกแบบหรือรับทำหุ่นที่ทำด้วยไฟเบอร์กลาสได้
4. มูลค่าไม่ได้เกินตัวมานัก เนื่องจากว่าปัจจุบันเป็นที่สนใจกันมากมายขึ้นการผลิตก็ไม่ได้มีีขั้นตอนอะไรที่ยังยาก แต่ว่าค่าก็ขึ้นอยู่กับขนาดที่ต้องการของผู้ซื้อ สำหรับราค่ามีีตั้งแต่หลักพันถึงเรื่องหลักหมื่นหลักแสนกันทีเดียว
หากคุณกำลังต้องการแบบที่เป็นเฉพาะตัว หรือสำหรับการสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของหน่วยงาน องค์กร แนะนำให้ทำเป็นรูปแบบ หุ่นที่ทำด้วยไฟเบอร์กลาส น่าจะเหมาะหรือเข้ากับกระแสอย่างมากมายในตอนนี้ หล่อไฟเบอร์กลาส สั่งซื้อได้เลย Krinno.com

No comments:

Post a Comment